7 อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 2024

รีวิว อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที อาจจะดูอิจฉาสำหรับคนที่กินอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็น้ำหนักมากขึ้น แต่ความจริง สำหรับคนผอมมันเป็นปัญหาจริงๆ บางทีผอมเกินไป ทำให้แต่งตัวก็ดูไม่ดี ซึ่งอาจมาจาก กรรมพันธุ์ หรือ ระบบเผาผลาญดีเกินไป ทำให้กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที จึงต้องลองหันมาพึ่ง อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ที่จะมาเป็นตัวช่วยสำหรับคนผอมให้มีน้ำมีนวลมาขึ้น ก่อนจะเลือกซื้ออาหารเสริมมาทาน เรามาทำความเข้าใจกันก่อน มีอะไรที่ต้องรู้ หรือ ระวังสำหรับอาหารเสิรมเพิ่มความอ้วนกันบ้าง

Table of Contents

ปัญหาคนผอมมีอะไรบ้าง?

  • ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ไม่ว่าผู้หญิง หรือ ผู้ชาย หากหอมจนเกินไป จะทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ดูไม่สมส่วน
  • ขาดสารอาหาร บางคนความผอมบ่งบอกถือการขาดสารอาหาร ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยต่างๆ ได้
  • ไม่มีเรี่ยวแรง การที่ร่างกายผอมจนเกินไปอาจจะส่งผลให้ ไร้กำลัง ในการใช้ชีวิต หรือ ขาดพลังงานในการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ผู้ชาย ผู้หญิง คืออะไร?

อาหารเสริมสำหรับใช้เพิ่มน้ำหนักนั้น จะทำมาเพื่อให้มีความอยากอาหารมากขึ้น สามารถเพิ่มปริมาณการกินมากขึ้น หรือ มีสารอาหารช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหารในการกินน้อยแต่ปริมาณแคลลอรี่ที่ดีและเยอะมากพอในการเพิ่มน้ำหนักได้ ต้องเลือกทานให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการว่าอยากเพิ่มน้ำหนักไปเพื่ออะไร แนะนำว่า ควรมีความมุ่งมั่นที่จะมีน้ำหนักด้วย เพราะบางคนอยากอ้วนขึ้น ซื้อมาทานแต่ไม่ได้ผล เพราะบางทีทานแล้วมีความอยากอาหาร แต่ไม่ลุกไปกิน อาหารเสริมก็ไม่ช่วยอะไรแน่ๆ ดังนั้น อาหารเสริมเพียงช่วยให้อยากอาหารมากขึ้น แต่ตัวเองก็ต้องกินมาขึ้นด้วยเช่นกัน

ตัวช่วย หรือ อาหารเสริมที่ใช้เพิ่มน้ำหนักนั้น มีอยู่หลายแบบ ซึ่งหลักๆ จะแบ่งเป็น

  • อาหารเสริมแบบทานเพื่อเพิ่มน้ำหนัก สำหรับคนผอม ตัวช่วยเพิ่มน้ำหนัก นี่เหมาะกับ ผู้ชาย และ ผู้หญิง ที่มีน้ำหนักตัวน้อย ไม่ได้ต้องการมีกล้าม เพียงแต่ ต้องการให้มีน้ำหนักมากกว่าเดิม เพราะอยากเพิ่มความมั่นใจ อยากใส่เสื้อผ้าให้ดูดีมากขึ้น
  • อาหารเสริมที่ไว้ใช้สำหรับคนต้องการเพิ่มกล้าม สำหรับ ผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อให้ดูแข็งแรง หุ่นดี นายแบบ สำหรับคนผอมนั้น ต้องเริ่มด้วยการกินเวย์สำหรับเพิ่มน้ำหนักก่อน เพื่อที่จะได้มีน้ำหนักมากขึ้น ส่งเสริมการเปลี่ยนมาเป็นกล้ามเนื้อให้ดูดีมาขึ้นได้นั้นเอง

วิธีการเลือกอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก

การเลือกอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักนั่น ต้องมีจุดมุ่งหมายก่อน ว่าต้องการเพิ่มน้ำหนักเฉยๆ หรือ เพิ่มกล้ามด้วย เพราะจได้เลือกสินค้าได้ดีมากขึ้น เพิ่มน้ำหนักทานอาหารเสริม เพิ่มกล้ามทานเวย์โปรตีน จึงสรุปวิธีการเลือกมาดังนี้

  • ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน เป็นการคัดกรองได้เบื้องต้น อย่างน้อยเขาก็ผลิตจากที่มีคุณภาพ
  • ดูเรื่องสารสกัดว่าให้เป็นว่า มีสารอาหารที่ดีต่อร่างกายมากน้อยแค่ไหน
  • หากซื้อในร้านค้าก็ต้องปรึกษาเภสัช หากซื้อออนไลน์ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้ง

ก่อนอื่นข้อมูลทั้งหมดที่นำมาแสดง เป็นการดูสินค้ามียอดขายที่ดี และ อ่านจากสรรพคุณ ไม่ได้บอกว่า ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน การเลือกสินค้า ขึ้นอยู่กับผู้อ่านจะพิจารณาเองตามความเหมาะสมของแต่ละคน

อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่ขายดีที่สุด

  1. Multi Vit Plus  มัลติวิตพลัส เพิ่มน้ำหนัก
  2. อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก นมกล้วยเพิ่มน้ำหนัก ช่วยให้ทานได้เยอะ ดูดซึมสารอาหาร
  3. Veryup อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก แบบสุขภาพดี กระปุกละ 20 เม็ด
  4. Centrum Silver 50+
  5. Chat วิตามินเพิ่มการเจริญอาหาร วิตามินเพิ่มน้ำหนัก
  6. SUPER MASS GAINER 6ปอนด์ สร้างกล้ามเนื้อเพิ่มน้ำหนัก
  7. MEGA MASS XTREME 1350 ขนาด 6 ปอนด์(สูตรเพิ่มน้ำหนัก)

Multi Vit Plus  มัลติวิตพลัส เพิ่มน้ำหนัก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก สำหรับคนอยากอ้วน


 

เช็คราคา รับส่วนลด

Multi Vit Plus X10 สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด ปรับปรุงจากสูตรเดิมให้ดีกว่า เป็นอาหารเสริมสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักมากขึ้น เป็นแบนรด์แรกๆ ค่อนข้างมีชื่อเสียง ซึ่งตัวนี้ ช่วยในการเจริญอาหาร เพื่อทำให้ทานอาหารได้มากขึ้น ดูดซึมสารอาหารไปใช้เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อในร่างกาย ช่วยเพิ่มระบบของโกสฮอร์โมน ทำให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้นั้นเอง คนที่มีน้ำหนักน้อย ผอมแห้ง ต้องการดูสมส่วนมากขึ้น สามารถทานตัวนี้ได้ แต่ต้องอายุมากกว่า 15 ปีขึ้นไป ซึ่งหลายคนที่ทานสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ถึง 2-7 กิโลกรัมเลย เพียงทานวันละ หากทานแล้วน้ำหนักขึ้น พอใจในรูปร่างแล้ว สามารถหยุดทานได้ทันที น้ำหนักก็ไม่ลง

  • ปริมาณ : 1 กล่อง
  • ทาน หลังอาหาร เย็น ครั้งละ 1 แคปซูล
  • ราคา : 700 บาท
  • แถมฟรี ตัวช่วยดูดซึมสารอาหาร 1 ซอง


Banana Milk Shake อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก นมกล้วยเพิ่มน้ำหนัก ช่วยให้ทานได้เยอะขึ้น ดูดซึมสารอาหาร

เช็คราคา รับส่วนลด

ตัวช่วยเพิ่มน้ำหนัก ที่มาจากนมและกล้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความอยากอาหาร สามารถทานอาหารในแต่ละวันเยอะมากขึ้น อีกทั้งไปกระตุ้นการดูดซึมสารอาหาร มีโปรตีนและวิตามินหลายชนิดเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำให้มีน้ำมีนวล ใส่เสื้อออกมาก็ดูดีมาขึ้น เพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย เพียงกล่องเดียวก็เห็นผล เพิ่มน้ำหนักได้ 3-4 กิโล ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ใครอยากมีน้ำหนักที่มากขึ้น นี้คือตัวช่วยดีๆ อีกตัวนึงที่น่าสนใจ

  • ปริมาณ : 1 กล่อง 10 วัน
  • ราคา : 490 บาท

Veryup อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก กระปุกละ 20 เม็ด

เช็คราคา รับส่วนลด

Very up อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก แบบสุขภาพดี สูตรใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักเร่งด่วนโดยเฉพาะ ทำให้กระตุ้นความอยากอาหาร ทานอาหารมากได้มากขึ้น น้ำหนักขึ้นอย่างชัดเจนใน 45 วัน ปลอดภัยไม่ส่งผลข้างเคียง มี อย. รับรอง OKKIRO MULTI VITAMIN B + PLUS
ตัวช่วยเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัย ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าในระยะเวลาอันสั้น โดยจะทำให้มีความอยากทานอาหารมากขึ้น ทานได้มากขึ้น โดยไม่มีผลข้างเคียงวิธีการทาน
ทานหลังอาหารเย็นครั้งละ 1 เม็ด
(กรณีต้องการผลลัพธ์ไวขึ้น แนะนำทานหลังอาหาร เช้า-เย็น อย่างละ 1 เม็ด)
คำเตือน และข้อแนะนำ
– แนะนำสำหรับเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป
– เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ควรถ่ายพยาธิ 6 เดือน / ครั้ง
– เด็ก สตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตร ไม่แนะนำให้ทาน
– เมื่อทานอาหารเสริม 2-3 วันแรกจะมีอาการง่วง ควรหลีกเลี้ยงการขับรถ การทำงานที่เสี่ยงต่อการพลัดตก หรือ การทำงานกับเครื่องจักรกล
– ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ เนื่องจากจะยับยั้งการดูดซึม ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ช้า
– หลีกเลี้ยงผู้ที่มีอาการ หอบหืด โรคต้อหิน ต่อมลูกหมาก ปัสสาวะขัด
– ระวังการใช้ในการผู้ป่วยความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด ถุงลมโป่งพอง ไทรอยด์เป็นพิษ ไวรัสตับอักเสบ
– ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-01057-1-0063
เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำทานต่อเนื่อง 3 เดือนเพื่อให้ร่างกายปรับสมดุล และน้ำหนักไม่ลดลงหลังหยุดทาน
  • ปริมาณ : 1 กระปุก 20 แคปซูล
  • ราคา : 349บาท

เพิ่มน้ำหนัก วิตามินเพิ่มน้ำหนัก มัลติวิตามิน Vitamin

เช็คราคา รับส่วนลด

วิตามิน เพิ่มน้ำหนัก Vitamin by อาหารเสริม เพิ่มน้ำหนัก มัลติวิตามิน สกัดจากธรรมชาติ เป็นอีกตัวนึงที่น่าสนใจในการเพิ่มให้มีน้ำมีนวลมากขึ้น

Chat วิตามินเพิ่มการเจริญอาหาร วิตามินเพิ่มน้ำหนัก ที่ได้ผล

เช็คราคา รับส่วนลด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มน้ำหนัก ราคาเบาๆ ที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น เพิ่มน้ำหนักมากขึ้น เจริญอาหาร ผิวพรรณสดใส สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าผอมเกินไปตัวนี้น่าจะเหมาะกับการทานสำหรับเพิ่มน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

  • ราคา : 200 บาท
  • การรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล

SUPER MASS GAINER 6ปอนด์ สร้างกล้ามเนื้อเพิ่มน้ำหนัก

เช็คราคา รับส่วนลด

SUPER MASS GAINER 12 ปอนด์ เวทเกนเนอร์สำหรับสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนที่ผอม มีการเผาผลาญที่ดีทานยังไงก็ไม่อ้วน หรือผู้ที่อยู่ในช่วงสร้างกล้ามมวลเนื้อให้เต็มที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยประกอบไปด้วยโปรตีน, BCAAs, แคลอรี่และสารอาหารอื่น ๆ ที่เยอะมากเพียงพอ เป็นตัวช่วยที่แม้แต่คนที่ผอมซึ่งเป็นการยากที่จะเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ ซึ่งแตกต่างจาก Mass Gainer ตัวอื่นๆ Super Mass Gainer ยังมีรสชาติที่อร่อย และละลายง่าย ประกอบไปด้วย BCAAs  10.9 กรัม กับ Leucine 5.2 กรัม Super Mass Gainer ยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุเพื่อโภชนาการที่สมดุล
การวิจัยและพัฒนา สูตรโปรตีน Dymatize® คิดค้นจากความรู้ทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและได้รับการทดสอบโดยมหาวิทยาลัยและสถานที่ฝึกอบรมมืออาชีพชั้นยอด
ผงโปรตีน Dymatize ผลิตขึ้นในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ซึ่งหมายความว่าส่วนผสมและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการทดสอบ และผ่านการตรวจสอบแล้วว่าสะอาดและปลอดภัย
  • ราคา : 950 บาท

MEGA MASS XTREME 1350 ขนาด 6 ปอนด์(สูตรเพิ่มน้ำหนัก)

เช็คราคา รับส่วนลด

PRODUCT OVERVIEW (เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก) ให้พลังงานสูงถึง 1350 kcal ต่อ serving!! , โปรตีนแท้ สูงถึง 70+ กรัม No Amino Spiking และ มีคาร์โบไฮเดรต คุณภาพทั้งแบบย่อยไว กลาง และช้า รวมถึง 255 กรัม ต่อ Serving, มีไขมันที่ดีช่วยลดการอักเสบ เร่งการฟื้นตัว ช่วยดูดซึมวิตามินบางชนิด และช่วยในการสังเคราะห์โปรตีน, รวมวิตามิน และแร่ธาตุ กว่า 20 ชนิด ที่ร่างกายต้องการ เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย และเร่งการฟื้นตัว
  • ราคา : 1224 บาท

การเพิ่มน้ำหนักนั้น สิ่งที่ต้องทำคือ เพิ่มปริมาณการทานให้มากขึ้นในแต่ละวัน โดยที่ปกติแล้ว อาหารเสริมจะมีตัวช่วยกระตุ้นให้ทานมากขึ้น หรือ สารอาหารเพิ่มอยู่แล้ว แต่อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังเบาๆ อาจจะเดินเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรง แทนการวิ่งเพื่อที่จะเผาผลาญพลังงานให้หมดลง พักผ่อนให้เพียงพอ ลดความเครียด เพียงเท่านี้น้ำหนักก็ขึ้นได้แล้ว อย่างไรก็ดี อย่าลืมควบคุมน้ำหนักไม่ให้มากเกินไปด้วย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องกลับมาลดน้ำหนักในอนาคต และ หากปัญหาอย่างร่วมด้วยเช่น ปัญหาดวงตา หรือ ปัญหาผู้ชาย ก็มีแนะนำ อาหารเสริมดวงตา และ อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ด้วยนะ

อ่านเพิ่มเติม